Những mẹo giúp bạn có thể giữ dáng thon đẹp

nhung-meo-hay-giup-giu-dang.05png

Giữ được vóc dáng thon gọn là điều không phải khó khăn, ngay cả với những người không thích vận động cũng có thể rèn luyện các phương pháp để có một hình dáng thon gọn và xinh đẹp. Cùng Top 4 You tìm hiểu các phương pháp dễ dàng rèn luyện để luôn giữ được vóc dáng bạn nhé.

Tập luyện khi tắm

nhung-meo-hay-giup-giu-dang

Bạn chỉ cần đứng dang rộng hai chân kiễng chân lên rồi lại hạ xuống, sau đó lập lại động tác này nhiều lần. Đây là động tác đơn giản, bạn có thể thực hiện không chỉ khi đang tắm mà còn có thể tập luyện trong các sinh hoạt thường ngày khác.

Tập bài tập tay

nhung-meo-hay-giup-giu-dang.01png

Nâng cao cánh tay, lòng bàn tay hướng lên, sau đó hạ thấp cánh tay nhẹ nhàng, cố gắng lập lại động tác này ít nhất là 100 lần.

Giữ thăng bằng khi đánh răng

nhung-meo-hay-giup-giu-dang.02png

Đứng trên một chân trong 30 giây khi bạn đánh răng và sau đó chuyển sang chân kia. Điều này sẽ giúp bạn giữ thằng bằng và tăng cường khớp chân và giúp giảm chấn thương chi dưới. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp bạn tăng cường xương sống và làm săn chắc các cơ bắp ở chân.

Tập thể dục khi lau dọn

nhung-meo-hay-giup-giu-dang.03png

Dọn dẹp nhà cửa là một trong những công việc có thể tiêu hao nhiều calo của bạn, vì thế đây cũng có thể được xem như là một bài tập thể dục cho việc giữ độ chuẩn đẹp cho vóc dáng của bạn.

Sử dụng máy hút bụi

nhung-meo-hay-giup-giu-dang.04png

Kết hợp việc hút bụi cùng với bài tập cho vòng 3 hay còn gọi là các nhóm cơ mông. Hãy khuỵu người tiến về phía trước hoặc phía sau, hai chân, hông và vai hướng về phía trước để thúc đẩy cơ mông vận động.

Dành thời gian để chơi

nhung-meo-hay-giup-giu-dang.05png

Tìm một môn thể thao nhẹ nhàng mà mình cũng yêu thích như chạy bộ, nhảy dây….vừa giúp thư giãn tinh thần vừa giảm được lượng calo đáng kể.

Tập luyện ngay tại bàn làm việc

nhung-meo-hay-giup-giu-dang.06png

Đặt lòng bàn tay của bạn hướng lên và đan vào nhau. Tiếp theo, vươn vai và thư giãn. Liên tục lặp đi lặp lại động sẽ thúc đẩy cơ bắp tay săn chắc, giảm nhức mỏi khi bạn làm việc.Tập động tác này trong một tuần bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời.

Hy vọng bài viết có thể cung cấp nhiều kiến thức giúp bạn có được một vóc dáng thon gọn nhé.

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *